เช่ารถกรุงเทพ ลัดเลาะ หาร้านอาหารเด็ดๆ ร้านไหนดี

เช่ารถ กรุงเทพ
April 8, 2022

เดินทางเข้ากรุงเทพ ใครไม่สะดวกเดินทางด้วยรถขนส่งสาธารณะหรือเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว แนะนำให้ใช้บริการเช่ารถกรุงเทพ ตอบโจทย์ได้ดีที่สุด มีอิสระในการเดินทาง อยากแวะไหนก็แวะ อยากลัดเลาะหาอะไรอร่อยๆ ทานก็ได้  กรุงเทพมีร้านอาหารเด็ดๆ มากมาย แต่ถ้าไม่รู้จะเลือกร้านอาหารร้านไหน เรามีร้านอาหารเด็ดๆ ในกรุงเทพมานำเสนอ เผื่อจะเป็นแนวทางให้หลายๆ คนได้

ไทร Tsai Eatery Café & Restaurant

เช่ารถกรุงเทพ ลัดเลาะมาแถวท่าดินแดง คลองสาน ถนนสมเด็จเจ้าพระยาอยากให้แวะมาหาอะไรอร่อยๆ ทานที่ไทร Tsai Eatery Café & Restaurant ร้านอาหารรสเด็ด พร้อมเสิร์ฟ เน้นอาหารสไตล์ชาติตะวันตก  บรรยากาศดีเว่อร์ ร้านอาหารผสมผสานคาเฟ่ โดดเด่นด้วยโครงสร้างเหล็กและกระจกใสเห็นวิวนอกร้าน นั่งชิล สบายๆ วิวแม่น้ำเจ้าพระยา 

แม่กรองหัวปลาหม้อไฟ

แค่ชื่อร้านก็น่าไปลองแล้ว ร้านอาหารแม่กรองหัวปลาหม้อไฟ ย่าน ถนน พรานนก-พุทธมณฑล สาย 4 ใครผ่านไปผ่านมา แวะมาโดนได้ เมนูผักกระเฉด รับรองติดใจ เมนูอาหารทะเลสดใหม่ ให้ฟิลเหมือนนั่งอยู่ริมทะเล สำหรับเมนูไฮไลท์คือ ทะเลหม้อไฟ เหมือนยกเอามาทั้งทะเล รสชาติแซ่บมาก อร่อยจัดจ้าน ราคาไม่แพง

กินลม ชมสะพาน

ร้านอาหารบรรยากาศดี กินลม ชมสะพาน วิวสุดโรแมนติก ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศผ่อนคลาย ชิลๆ เมนูเด็ดคือ เอ็นหมูตุ๋น มากี่ครั้งต้องสั่งให้ได้ บอกเลยว่ารสชาติกลมกล่อมแบบนี้หาทานได้ยาก นอกจากนั้นยังมีเมนูกุ้งแม่น้ำเผาตัวโตๆ ปลาทับทิมทอดสมุนไพร ฯลฯ นั่งเพลินๆ ฟังเพลงคลอๆ มากับแฟนสุดฟิน โรแมนติกมากแม่

เสวย ท่ามหาราช

ร้านอาหารรชื่อดังในกรุงเทพ เช่ารถกรุงเทพขับมาชิลๆ เป็นร้านอาหารริมน้ำ ร้านอยู่ชั้นสอง โซนริมแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามหาราช คอมมูนิตี้ มอลล์ ร้านนี้มีทั้งเมนู อาหารไทย จีน และซีฟู้ด สูตรลับเฉพาะของทางร้าน ยากที่ใครจะลอกเลียนแบบได้ ร้านมีทั้งโซนด้านในและริมน้ำ มาตอนเย็น ใกล้ค่ำ บอกเลยว่าฟินมาก ถ่ายรูปสวยๆ ตอนพระอาทิตย์ตกได้ฟิวไปอีกแบบ สำหรับเมนูซีฟู้ดอย่างกุ้งแม่น้ำเผา มาแล้วไม่สั่งทานถือว่าพลาด กุ้งตัวโต น้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด เนื้อกุ้งเด้งดึ๋งๆ แค่จินตนาการน้ำลายก็จะไหลแล้ว

ใครเดินทางมากรุงเทพ ไม่ว่าจะเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวหรือเช่ารถกรุงเทพ อยากแวะหาอะไรอร่อยๆ ทาน แต่ไม่รู้จะเลือกร้านไหนดี หวังว่าทั้งหมดที่เราแนะนำจะเป็นทางเลือกให้กับคุณได้ แวะมาลองกันได้เลย นอกจากอาหารจะอร่อยแล้ว บรรยากาศทุกร้านยังดีเว่อร์ มาร้านอาหารเหมือนมาเที่ยว มาผ่อนคลาย สำหรับใครจะเดินทางโดยรถเช่า แนะนำ Drivemate เข้าไปเช่ารถกรุงเทพกันได้ ระบบจองรถง่ายมาก มีบริการเช่ารถพร้อมคนขับด้วยนะ มีรถเช่าหลายคัน หลายรุ่น เช่าง่าย ค่าบริการไม่แพง

Tags: